Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bí quyết chọn giường cũi cho trẻ

Về mặt thẩm mỹ

Bí quyết chọn giường cũi cho trẻ

Đầu tiên, khi đi chọn giường cũi cho bé, bạn nên nhìn nhận chung nhất về phong cách căn phòng của trẻ. Hoặc bạn có thể tìm những ý tưởng trang trí mới cho thế giới của bé từ việc chọn giường cũi. Để căn phòng của bé trở nên đẹp và hoàn thiện, bạn nên "để tâm" một chút về màu sắc và phong cách của giường cũi. Bạn nên chọn loại cũi có màu sắc cùng tone với màu chủ đạo hoặc màu trung tính để căn phòng luôn hài hòa. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào độ rộng hẹp của căn phòng để bạn có thể chọn kích thước giường cũi hợp lý.

Đảm bảo an toàn

Một điều mà cha mẹ khi chọn đồ đạc nội thất trong phòng hay đồ chơi cho trẻ nhỏ đều lưu ý đến đó là sản phẩm có đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe. Bạn hãy đến những trung tâm nội thất lớn để chọn được sản phẩm tốt nhất, tránh chọn chiếc giường cũi gây ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của trẻ.

Bí quyết chọn giường cũi cho trẻ 1

Bên cạnh chiếc giường cũi, bạn nên chọn thêm nệm đặt phía dưới để trẻ luôn cảm thấy thoải mái khi nằm trong giường cũi. Trẻ nhỏ thường có thói quen cầm, nắm, ngậm những đồ đạc xung quanh. Vì thế, bạn có thể chọn những vật dụng có chất liệu thân thiện với môi trường.

Về hình dáng

Bí quyết chọn giường cũi cho trẻ 2

Ở độ tuổi từ 0 - 18 tháng, trẻ rất ưa thích hoạt động. Vì thế, hãy chọn những loại giường cũi có đường nét mềm mại, tránh những loại giường có các thanh góc cạnh, sắc... khiến trẻ dễ bị va đập khi hoạt động.

Bí quyết chọn giường cũi cho trẻ 3

Một điều lưu ý nữa khi chọn giường cũi cho phòng bé, đó là bạn nên quan tâm đến chiều cao của sản phẩm định chọn. Bạn nên chọn những loại giường cũi có chiều cao trung bình 1,5m để tránh việc trẻ leo trèo ra ngoài cũi.

(Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét